Chính sách bảo hành
I. THỜI GIAN BẢO HÀNH
Thời gian bảo hành tuỳ từng nhóm sản phẩm, cụ thể theo bảng phân loại sau:
1 Cáp sạc và truyền dữ liệu các loại
Bảo Hành 12 tháng
Các lỗi nhận bảo hành --- Không nhận sạc, không truyền dữ liệu được
Các lỗi không nhận bảo hành --- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy,...
2 Đế sạc không dây
Bảo Hành 12 tháng
Các lỗi nhận bảo hành --- Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được
Các lỗi không nhận bảo hành --- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
3 Pin dự phòng
Bảo Hành 12 tháng
Các lỗi nhận bảo hành --- Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được
Các lỗi không nhận bảo hành --- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc,...
4 Thiết bị mở rộng ( HUB chuyển )
Bảo Hành 12 tháng
Các lỗi nhận bảo hành --- Không nhận thiết bị, không vào điện,không sử dụng được chức năng trong mô tả sản phẩm
Các lỗi không nhận bảo hành --- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc...
5 Bàn phím, bút cảm ứng, bút trình chiếu
Bảo Hành 12 tháng
Các lỗi nhận bảo hành --- Không nhận thiết bị, không vào điện
Các lỗi không nhận bảo hành --- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc, bám chất lỏng, vô nước.
6 Holder xe ô tô
Bảo Hành 12 tháng
Các lỗi nhận bảo hành --- Lỗi kỹ thuật, không vào điện, không sử dụng được
Các lỗi không nhận bảo hành --- Bị tác động ngoại lực như: Gãy chấu sạc, gãy cổng sạc, rơi, vỡ,...
7 Bộ sạc đa năng (Củ sạc . Bộ sạc ) và tẩu sạc trên xe hơi
Bảo Hành 12 tháng
Các lỗi nhận bảo hành --- Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được
Các lỗi không nhận bảo hành --- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
8 Tai nghe và thiết bị âm thanh
Bảo Hành 12 tháng
Các lỗi nhận bảo hành --- Lỗi thu/ phát tín hiệu, không nhận thiết bị, sạc không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
Các lỗi không nhận bảo hành --- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
9 Phụ kiện âm thanh
(bao gồm : các bộ chia, đầu chuyển đổi Lightning/ Type C sang AUX3.5mm,...)
Bảo Hành 12 tháng
Các lỗi nhận bảo hành --- Lỗi thu/ phát tín hiệu, không nhận thiết bị, sạc không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
Các lỗi không nhận bảo hành --- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...
10 Máy hút bụi, phun sương, lọc không khí , quạt các loại, ...
Bảo Hành 12 tháng
Các lỗi nhận bảo hành --- Không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
Các lỗi không nhận bảo hành --- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,......
11 Thẻ nhớ . USB
Bảo Hành 5 Năm
12 Phụ kiện không dùng điện, phụ kiện bảo vệ và trang trí
(Ốp lưng, cường lực, bao da, túi phụ kiện, túi chống nước...)
Không bảo hành
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH :
- Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo các điều kiện sau :
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không có dấu hiệu rơi, vỡ, biến dạng, cháy nổ, bám chất lỏng, hoặc không do tác động của ngoại lực, không do người sử dụng làm hư hỏng ...
- Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau :
- Không có hóa đơn mua hàng từ Hoco Thế Hệ Mới
- Hàng xách tay hoặc sản phẩm không được phân phối chính hãng bởi Hoco Thế Hệ Mới .
- Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, phù pin, biến dạng do tác động của ngoại lực.
- Sản phẩm có dấu hiệu điều kiện bảo quản kém.
- Các hư hỏng do người sử dụng gây ra.
- Tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
- Hoco Thế Hệ Mới áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 cho tất cả các sản phẩm của Hoco được phân phối chính hãng bởi Hoco Thế Hệ Mới .
- Thời gian bảo hành tùy theo từng loại sản phẩm, được qui định trong nội dung mô tả chi tiết sản phẩm hoặc theo bảng chi tiết thời gian bảo hành ở trên.
- Đối với những sản phẩm hiện không còn bán ra, đã ngưng sản xuất và Hoco Thế Hệ Mới không có sản phẩm mới để đổi cho khách hàng, chúng tôi sẽ thay thế bằng những sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn.
IV. TRUNG TÂM BẢO HÀNH
SHOWROOM & TRUNG TÂM BẢO HÀNH
136-138 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline : 0888.683.886
MỞ CỬA: 9h-17h ( tất cả các ngày trong tuần )
- Nếu quý khách ở khu vực tỉnh thành khác, xin vui lòng gửi chuyển phát sản phẩm đến địa chỉ “528 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh ” ghi rõ người nhận là “Trung tâm bảo hành Hoco Việt Nam ” số điện thoại người nhận là 0888.683.886 để được bảo hành.
- Sau khi sản phẩm của quý khách được bảo hành Hoco Thế Hệ Mới sẽ gửi chuyển sản phẩm lại cho quý khách .
Xin chân thành cảm ơn.